Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Sony Internet TV 2013: Thiết kế đẹp, tính năng đột phá

Thứ Bẩy, 27/04/2013, 08:00 AM (GMT+7) Ngày 24/4/2013, Sony Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng Sony Internet TV 2013 mới đầy ấn tượng tại Hà Nội, dẫn đầu là 2 model 4K Ultra HD (X9004A) 65" và 55", cùng 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD (W954A,W904A, W804A, W704A, W674A, R550A) trong một thiết kế mới sang trọng và tinh tế.

NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

Chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh, màu sắc hoàn hảo và chân thực với công nghệ TRILUMINOS™ Display và bộ xử lý hình ảnh X-Reality™ PRO.

Có thể thấy rõ phương châm: “Sony không bao giờ cho phép mình thỏa hiệp trên con đường phát triển” qua dòng sản phẩm mới này. Đáng chú ý nhất là khả năng nâng tầm chất lượng hình ảnh đỉnh cao với tiêu chuẩn 4K của dòng sản phẩm mới. Bất kể nguồn phát nào, thậm chí các đoạn phim trên mạng thì hệ dữ liệu Creation Reality , bộ xử lý Super Resolution và tiêu chuẩn 4K sẽ chắt lọc và tái tạo hình ảnh, mang đến những khung hình tuyệt đẹp đến từng chi tiết và sắc nét đến kinh ngạc với. Bạn có thể xem rõ được chi tiết hình ảnh gấp 4 lần so với chất lượng Full HD.

Là công nghệ độc quyền của Sony, TRILUMINOS™ Display công nghệ đèn nền trong các dòng TV X9004A, W954A và W904A tạo nên sự đa dạng màu sắc với tính tự nhiên và chân thật và sống động của các màu đỏ, xanh lá, xanh dương, xanh ngọc.
Hơn nữa, với công nghệ chấm lượng tử (Quantum dot), công nghệ bán dẫn này cho phép sử dụng các tinh thể nano ở kích thước cực kì nhỏ (khoảng 10nm), mang tới kết quả là hình ảnh với gam màu (dải màu sắc mà màn hình có thể tái tạo) cao hơn bình thường khoảng 50%.

Chức năng Clear Resolution Enhancer sẽ giúp giảm hạt, đồng thời tăng cường độ tương phản, độ sâu, cho hình ảnh mịn và sắc nét đến từng chi tiết.

Với bộ giảm nhiễu MPEG thông minh trong bộ xử lý X-Reality™ PRO có thể cải thiện những điểm nhiễu trên hình ảnh chuyển động nhanh. Điểm khác biệt so với công nghệ giảm nhiễu của các hãng khác là công nghệ giảm nhiễu này không làm những hình ảnh chi tiết bị mất nét, làm sạch những phần nhiễu trong khi vẫn tập trung nét vào chủ thể.

Bộ xử lý hình ảnh X-Reality™ PRO có mặt trong tất các dòng TV BRAVIA X series và W series (từ W674A cho đến W954A).

Sony Internet TV 2013: Thiết kế đẹp, tính năng đột phá, Thời trang Hi-tech,

Hình ảnh 3D chất lượng cao cấp nhất mà bạn từng biết đến trên cả hai công nghệ Active và Passive

Bên cạnh những đặc điểm nối trội trên Sony Internet TV mới nhất còn được trang bị tấm nền 3D tốc độ cao 4x, chức năng tự động chỉnh độ sâu 3D, tạo ra những khung hình sống động, ấn tượng đến từng chi tiết, giúp người xem cảm nhận sâu sắc về độ sâu trường ảnh.

Với kính 3D Thụ động TDG-SV5P công nghệ Simulview, hai hình ảnh được hiển thị độc lập trên một màn hình khi sử dụng kính 3D Thụ động TDG-SV5P, bạn có thể cùng với một người khác thưởng thức trò chơi PlayStation™ 3 trên cùng một màn hình hiển thị.

Thiết kế mới "Sense of Quartz" sang trọng và tinh tế như thạch anh thiết kế mới Sense of Quartz lần đầu tiên được Sony giới thiệu trên TV BRAVIA 2013 với giá trị cốt lõi: "Tinh tế như thạch anh". Một tấm kính đen tuyền nguyên khối nổi bật trên phần chân đế tròn, tạo nên tổng thể kết nối thông minh tôn vinh sắc đen sang trọng.

Không còn giới hạn bởi khung viền, điểm nhấn của thiết kế này còn là hộp xử lý thông tin nhỏ gọn đặt ở phía trước TV, nơi tích hợp chip  xử lý trung tâm và kết nối giữa TV với các sản phẩm khác.

Sony Internet TV 2013: Thiết kế đẹp, tính năng đột phá, Thời trang Hi-tech,

Âm thanh được cách tân mới thể hiện rõ ràng và sống động hơn để giúp bạn hoà mình vào không gian giải trí đích thực

Công nghệ âm thanh Signal-to-Sound Architecture của Sony với bộ xử lý “Clear Phase” đem đến những âm thanh rõ ràng, nguyên bản gần sát với nguồn ghi âm gốc của nó nhất. Công nghệ loa Magnetic Fluid Speaker với hệ thống loa TV mỏng hơn, hiệu quả hơn nhưng vẫn mang đến những âm thanh trung thực và tốt nhất. Những âm trầm phong phú có thể được thể hiện từ một bộ loa nhỏ gọn với chất lượng mạnh mẽ, cộng hưởng với độ rung và độ sâu âm thanh được thể hiện hết cung bậc của phim ảnh, âm nhạc và các cuộc đối thoại. Thiết kế đường chuyển tín hiệu cao cấp cũng tái hiệu chính xác việc gia tăng âm trầm vốn chỉ có ở những bộ loa kích thước đồ sộ hơn. Ống dẫn loa dài 1,2 mét được thiết kế gập một cách thông minh bên trong một hệ thống loa nhỏ gọn được giấu đằng sau mép của màn hình TV. 

Sony Internet TV 2013: Thiết kế đẹp, tính năng đột phá, Thời trang Hi-tech,

Kết nối thông minh và hữu ích One-touch Mirroring, Screen mirroring, TV Sideview
Giờ đây, để kết nối điện thoại hoặc máy tính bảng Xperia™ đến TV, bạn chỉ cần chạm thiết bị di động vào chiếc remote tích hợp công nghệ NFC One-touch Mirroring của Sony Internet TV. Ngay lập tức, kết nối không dây sẽ được thiết lập giữa điện thoại và TV. Những hình ảnh, các đoạn phim, ứng dụng, trang mạng, tài liệu và trò chơi sẽ được thể hiện ngay trên màn hình lớn của TV, hoà quyện cùng âm thanh trong trẻo, trung thực qua dàn loa.

Với tính năng Screen mirroring (phản chiếu hình ảnh), việc xem hình, nhạc, phim, sử dụng ứng dụng, lướt web và chơi trò chơi trong điện thoại của bạn trên màn hình lớn của TV BRAVIA sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chẳng phải loay hoay tìm cáp kết nối nữa vì giờ đây công nghệ Screen mirroring cho phép kết nối không dây giữa điện thoại và TV của bạn. Công nghệ này tương thích với tất cả máy tính bảng hay điện thoại thông minh tích hợp Miracast trên hệ điều hành Google® Android™.

Xem phim từ ổ cứng: chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Tính năng Media Player của Sony Internet TV cho phép thưởng thức tất cả âm nhạc, hình ảnh và  các đoạn phim cá nhân bất cứ lúc nào bạn muốn, đặc biệt là khả năng tương thích đến 37 định dạng video. Kết nối trực tiếp máy chụp ảnh, máy quay phim hay thiết bị lưu trữ USB của bạn đến TV và thưởng thức ngay lập tức.

Dòng Sony Internet TV 2013 hỗ trợ mạnh mẽ hầu hết các định dạng âm thanh như wav, m4a, wma, các định dạng video thông dụng như MPEG2PS/MPEG2TS, asf, mkv, webm... Ngoài ra, TV còn có thể nhận được các thiết bị lưu trữ USB (ổ cứng HDD, bút nhớ flash...) ở các định dạng NTFS, exFAT và FAT32, hỗ trợ phụ đề rời và nén trong tập tin MKV.

Sony Internet TV 2013: Thiết kế đẹp, tính năng đột phá, Thời trang Hi-tech,

Hiện nay, 4 model Sony Internet TV 2013 sau đã được bán tại Việt Nam với giá bán:

• 11.900.000 VND (32W674A, 32"), 15.900.000 VND (42W674A, 42")

• 23.900.000 VND (46W704A, 46"), 36.900.000 VND (50W704A, 50")

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét