Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Hướng dẫn làm thiệp chúc Tết không đụng hàng

Thứ Tư, 06/02/2013, 04:00 PM (GMT+7) Với chiếc bút S Pen tạo nên tấm thiệp ngộ nghĩnh trên Galaxy Note II. Chỉ trong 1 phút 40 giây, bạn đã có thể gửi đi tấm thiệp đầy ý nghĩa trong dịp xuân Quý Tỵ năm nay.

NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỊ TRƯỜNG THỜI TRANG HI-TECH ĐƯỢC CẬP NHẬT LIÊN TỤC,CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

Xu hướng làm thiệp mang đậm dấu ấn cá nhân đang là xu hướng phổ biến của giới trẻ trong năm nay. Không chỉ lựa chọn những cánh thiệp điện tử đã có sẵn trên các trang web và chỉ trang trí cũng như đánh máy vài dòng chúc mừng như mọi khi thì các bạn còn có thể thỏa sức sáng tạo khi tự tay làm thiệp trên chiếc Galaxy Note II nữa đó. Chúng tôi sẽ cùng bạn thao tác với chiếc bút S Pen để tạo nên tấm thiệp ngộ nghĩnh trên Galaxy Note II. Chỉ trong 1 phút 40 giây, bạn đã có thể gửi đi tấm thiệp đầy ý nghĩa trong dịp xuân Quý Tỵ năm nay.

Dưới đây là một số mẫu thiệp điện tử bạn có thể vẽ lại hoặc tìm mẫu ngay trên địa chỉ http://forum.mysamsung.vn/showthread.php?151003 để điểm thêm chi tiết trang trí. Không chỉ vậy, khi tạo thiệp trên Galaxy Note II, bạn còn dễ dàng để lại dấu ấn cá nhân bằng nét viết tay như trên nền giấy qua những lời chúc tốt đẹp và an lành trong những ngày đầu năm mới.

Các bước thao tác với tính năng Easy Clip của Galaxy Note II để hoàn thành tấm thiệp chẳng khó chút nào, bạn có thể tham khảo các bước sau: 

Hướng dẫn làm thiệp chúc Tết không đụng hàng, Thời trang Hi-tech,

Khi hoàn thành tác phẩm qua các thao tác cắt ghép hình với Easy Clip, tấm thiệp của bạn sẽ xinh xắn và mang đậm màu sắc cá nhân với những tấm hình ngộ nghĩnh, những kỷ niệm đẹp được tái hiện trên chính chiếc thiệp đầu xuân.

Hướng dẫn làm thiệp chúc Tết không đụng hàng, Thời trang Hi-tech,

Các bạn còn có thể tham khảo cách tạo chiếc thiệp điện tử ấn tượng qua clip sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét